NƯỚC XỊT KHỬ MÙI DALAFRESH SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NANO BẠC HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO

Hàng ngày, chúng ta phải thường xuyên sử dụng các loại hóa chất như Clorine, Javen hoặc hương mùi để diệt khuẩn, khử mùi trong các vật dụng gia đình.

Administrator

1. Nano bạc là gì?

Nano bạc bao gồm các hạt bạc có kích thược nano, khoảng từ 1-100 nanomet. Thông thường kích thước đo được khoảng 25 nanomet. Các hạt Nano bạc có diện tích bề mặt rất lớn giúp gia tăng tiếp xúc của chúng với vi khuẩn hoặc nấm vì thế cho hiệu quả diệt khuẩn ngay khi tiếp xúc.

 

2. Cơ chế diệt khuẩn của nano bạc?

Cơ chế diệt khuẩn được các chuyên gia cho là đúng là: tế bào vi khuẩn bị vô hiệu hóa là do kết quả của quá trình tương tác tĩnh điện giữa bề mặt mang điện tích âm của tế bào và ion bạc được hấp phụ lên bề mặt vi khuẩn, sau đó xâm nhập vào bên trong tế bào vi khuẩn và vô hiệu hóa chúng.

Có khả năng tự làm sạch (làm trong nước) do diện tích bề mặt riêng lớn nên Nano Bạc có thể hấp phụ và làm lắng đọng các chất hữu cơ, các ion cũng như các dư lượng thuốc kháng sinh khác có mặt trong nước thải mà không thể loại bỏ bằng các biện pháp cơ học thông thường trước đó.

Có thể kết hợp với các loại vật liệu khác như Nano Đồng sẽ có khả năng quang xúc tác rất mạnh, dưới tác dụng của ánh sáng chung có thể phân hủy các chất hữu cơ độc hại có mặt trong nước thải thành những chất vô hại.

3 Ứng dụng  công nghệ nano bạc vào nước xịt khử mùi DaLaFesh


Hàng ngày, chúng ta phải thường xuyên sử dụng các loại hóa chất như Clorine, Javen hoặc hương mùi để diệt khuẩn, khử mùi trong các vật dụng gia đình. Nhưng nhược điểm của hầu hết các loại hóa chất này là chúng không thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, để lại mùi và dư lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

 

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ nano bạc ra đời và trở thành một trong những công nghệ hàng đầu được ứng dụng trên nhiều quốc gia bởi khả năng làm sạch vi khuẩn, ngăn các loại vi khuẩn gây hại phát triển.

 

Nano bạc có đặc tính ưu việt hơn nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác trong việc làm sạch khuẩn, ngăn vi khuẩn phát triển đến 99,9%. Tính năng làm sạch khuẩn bằng công nghệ nano bạc được các chuyên gia đầu ngành tại Viện nghiên cứu Khoa học Vật lý và Viện Dinh dưỡng khẳng định là an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không ảnh hướng tới thực phẩm, sức khỏe không ảnh hưởng đối với da hay hệ hô hấp của con người.

 

3. Ưu điểm nổi bật của nước xịt khử mùi DaLaFesh  Nano bạc

- Khả năng tiêu diệt hơn 650 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại gây bệnh

– Khả năng diệt sạch khuẩn, khử hết mùi và không để lại mùi trên đồ dùng.

 

–không để lại dư lượng sau khi dùng.

 

–không độc hại với làn da, hệ hô hấp và tiêu hóa của người sử dụng. Nó rất thân thiện với con người và môi trường.

nước xịt khử mùi DaLaFesh  Nano bạc có thể xịt ở những đâu?


Diệt khuẩn, khử mùi xe hơi

 

Xe hơi có mùi là do nhiễm khuẩn trong xe và hệ thống máy lạnh của xe. Các mùi này có thể gây nhiễm bệnh và gây khó chịu đối với người ngồi trong xe. Diệt khuẩn khử mùi xe hơi bằng cách xịt  lên ghế, sàn xe, các cửa xe và xịt lên hệ thống lạnh của xe sau khi làm sạch đất cát bụi bám vào các bộ phận này.

 

Diệt khuẩn, khử mùi các đồ dùng trong gia đình

 

Máy lạnh, bếp gas, sọt rác, bồn rửa chén hay các khu vực như nhà bếp, toilet là nơi trú ẩn của vô số chủng loại khuẩn. Các chủng khuẩn này chính là nguyên nhân khiến bạn mắc các bệnh về tiêu hóa và hô hấp. Diệt khuẩn khử mùi bằng cách vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn sau đó sử dụng  xịt lên những đồ dùng

Diệt khuẩn, khử mùi trong các đồ dùng cá nhân

 

Giày dép, nón bảo hiểm khi sử dụng lâu ngày thường phát sinh mùi rất khó chịu và cũng là ổ vi khuẩn rất nguy hiểm. Khử mùi trên vật dụng cá nhân bằng cách xịt  lên chúng, sau đó lau lại với nước sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi và khử sạch vi khuẩn.

 

Hãy sử dụng  nước xịt khử mùi DaLaFesh  Nano bạc  Cho nhà hàng, khách san và chính căn nhà thân yêu của bạn để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và chính người thân bên cảnh bạn