TRIỂN KHAI PHẦN MỀM ERP CHO CÔNG TY TRÀ - RƯỢU VANG - DU LỊCH VĨNH TIẾN

Để tối ưu hóa lãng phí và chi phí trong công cuộc điều hành và phát triển doanh nghiệp công ty TNHH Vĩnh Tiến đã hợp tác cùng công ty ChoVN tổ chức một buổi triển khai áp dụng phần mềm quản lý và điều hành online cho các cấp lãnh đạo của công ty TNHH Vĩnh Tiến.

Thảo My

 Để tối ưu hóa lãng phí và chi phí trong công cuộc điều hành và phát triển doanh nghiệp công ty TNHH Vĩnh Tiến đã hợp tác cùng công ty ChoVN tổ chức một buổi triển khai áp dụng phần mềm quản lý và điều hành online cho các cấp lãnh đạo của công ty TNHH Vĩnh Tiến.

    Bước đầu anh Tiến - giám đốc công ty ChoVn giới thiệu những lợi ích mà phần mềm mang lại:

  1. ·        Giúp tăng 50% doanh số, Giảm đến 80% thời gian và công sức trong bán hàng.

  1. ·        Phần mềm ERP Softdola còn mang lại website bán hàng quảng cáo quảng bá thương hiệu, phát triển thương hiệu, là cửa hàng, là siêu thị là công ty của bạn. Giới thiệu được hàng trăm hàng ngàn mặt hàng, giới thiệu rõ ràng về tính năng công dụng lợi ích của từng sản phẩm; thông tin hàng ngày của doanh nghiệp; thông tin phản ánh phản hồi hàng ngày của khách hàng; thông tin giảm giá khuyến mại và chính sách bán hàng của bạn, .... và còn nhiều tính năng khác.

  1. ·        Giúp bán hàng mọi lúc mọi nơi, lên đơn hàng và in ra đơn hàng nhanh chống; hay thuận lợi cho hàng ngàn khách hàng đặt hàng cùng lúc.

  1. ·        Bắn mã vạch và in ra đơn hàng nhanh chống.

  1. ·        Giúp mở ra hàng trăm cửa hàng mà quản lý bán hàng; quản lý kho; quản lý tài chính; quản lý mua hàng; nhập hàng và nhân viên rất thuận lợi.

    Đặc biệt:

·        Quản lý được sản phẩm nào bán chạy nhất; sản phẩm nào ko chạy; biết được nhu cầu của khách hàng mà nhanh chóng thay đổi chính sách bán hàng, chiến lược bán hàng, quà tặng hay giảm giá hay khuyến mãi, ... kịp thời kịp lúc.

·        Biết được khách hàng nào mua mấy đơn hàng mua mấy lần vào lúc nào ở đâu mà lên lịch chăm sóc hàng ngày hàng tuần hàng quý không sợ phải bỏ quên khách hàng.

     Đó là những lợi ích mà phần mềm ERP Softdola mang lại, tuy nhiên để áp dụng được cần có sự quyết tâm cao độ từ cấp lãnh đạo, vì để thay đổi cả hệ thống từ làm thủ công chuyển qua phần mềm bước đầu sẽ rất khó khăn, nhưng khi đã áp dụng thành thạo thì việc quản lý cũng như điều hành sẽ rất dễ dàng cho các cấp lãnh đạo. Và sau khi a Tiến giám đốc công ty ChoVN triển khai sơ lược về phần mềm thì nhận được phản hồi rất tốt và những nhận định đúng đắn từ ban lãnh đạo công ty TNHH Vĩnh Tiến về phần mềm này. Và công ty TNHH Vĩnh Tiến đã đưa ra quyết định áp dụng phần mềm này vào ứng dụng ngay. Bước đầu chị Huệ giám đốc công ty TNHH Vĩnh Tiến cho biết sẽ xây dựng lại website chính của công ty trên phần mềm này và lập một đội ngũ bán hàng online, chị cũng phân công công việc cho các phòng và trưởng ban cụ thể ngay sau buổi triển khai phần mềm.

   Đối với công ty ChoVn đây là niềm vui cũng là bước khởi đầu tốt đẹp vì đã có thể đưa phần mềm áp dụng vô thực tế cũng như giúp các công ty doanh nghiệp tiện lợi hơn về việc quản lý và điều hành, sắp tới công ty ChoVN sẽ có những buổi tập huấn chuyên sâu về phần mềm cho các nhân viên trong công ty TNHH VĨnh Tiến.